Tâm huyết trong từng phút giây điều trị
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết website
Tỷ giá Phí vận chuyển
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập 18.016
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 2
Tin tức
Một số hậu quả của bỏ thai không an toàn

Đăng ngày: 31/05/2017 14:29
Một số hậu quả của bỏ thai không an toàn
    Hậu quả của việc phá thai không an toàn có thể dẫn tới gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh dục, nhất là mạng sống của nữ giới.

Hậu quả của việc phá thai không an toàn có thể dẫn tới gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh dục, nhất là mạng sống của nữ giới. Chính vì vậy, đảm bảo việc bỏ thai an toàn nhằm giảm thiểu tối đa một số biến chứng nguy hại là hành động quan trọng và là mục tiêu mà mọi cách việc bỏ thai đều đặn hướng đến. Vậy, các tai biến của việc phá bỏ thai không an toàn mà nữ giới có thể thì phải đối mặt như thế nào? Hãy vận dụng một số chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa mục đích để biết rõ hơn về vấn đề này!

Hậu quả của phá bỏ thai không đúng cách?

Rách hoặc thủng tử cung

Trong quá trình thực hiện nạo phá thai hay hút thai, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn của bác sĩ còn non kém, cơ sở vật chất y tế chưa đảm bảo, thực hiện quá mạnh tay có thể gây ra tình trạng thủng dạ con, rách cổ dạ con. Đây là hậu quả rất nguy hại, không những ảnh hưởng trực tiếp tới nguy cơ sinh sản của bạn, mà nếu không cấp cứu sớm có nguy cơ gây ra tử vong ở không ít bạn.

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm nhiễm phụ khoa là tai biến phổ biến ở chị em phụ nữ khi bỏ thai. Vì trên thực tế, bất kỳ phương pháp phá bỏ thai nào cũng gây tổn thương ít nhiều đến vùng kín của bạn. Từ đó, tạo cơ hội cho virus, nấm, trùng roi tại bộ phận sinh dục tiến triển và gây nhiễm trùng.

Một số viêm phụ khoa thường gặp ở chị em sau khi bỏ thai gồm có có: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, đau vùng chậu, viêm tiểu khung… các căn bệnh trên đều là nguyên nhân gây nên vô sinh ở không ít nữ giới.

Một số hieuejn quả của bỏ thai không an toàn

Cùng chủ đề: 
>>> Cach pha thai an toan nhat
>>> Uống thuốc phá thai có nguy hiểm không?

>>> Việt Nam cho phép nạo phá thai?

Hiện tượng rong kinh, rong huyết

Sau bỏ thai, hầu hết nữ giới đều đặn gặp phải tình trạng rong kinh kéo dài vì niêm mạc tử cung mắc đẩy ra khỏi người để sinh ra một kỳ nguyệt san mới. Nhưng, nếu tình trạng hiện tượng rong kinh, sẽ làm cho nữ giới phải đối mặt với nguy cơ không đủ máu, dẫn đến đau đớn đầu, mệt mỏi, choáng ngất.

Ngoài hiện tượng rong kinh, những vết thương tại cơ quan sinh dục khi việc phá thai có thể dẫn tới rong huyết. Rong huyết thực ra chủ yếu là mức độ chảy máu bởi vết thương tại chỗ kín thì phải cần phải được phát hiện và chữa kịp thời, nếu không sẽ đe dọa trực tiếp tới sức khỏe, khả năng sinh dục, thậm chí tính mạng của phụ nữ.

Sót nhau và sót nhau thai

Có không ít nguyên do dẫn đến tình trạng này, trong đó có một số nguyên nhân sau: với các chị em cách phá thai bằng thuốc, dược động lực của thuốc có thể không đủ nhằm đẩy thai nhi ra bên ngoài. Với các bạn gái mặc giải pháp nạo, nạo thai, do trình độ của bác sĩ việc phá bỏ thai còn non kém, gây nên chuyện nạo hút không an toàn gây ra sót nhau thai. Biểu hiện thường gặp của chị em phụ nữ mắc sót nhau thai, sót nhau thai là đau bụng quằn quại, khí hư tiết ra rất nhiều và có mùi hôi. Nếu không được xử trí nhằm để lấy khối thai ra có khả năng dẫn tới nhiễm trùng.

Rối loạn kinh nguyệt

Thông thường, sau việc bỏ thai nữ giới đều có khả năng thì nên đối diện đối với tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Dấu hiệu thường thấy của bạn gái mắc kinh nguyệt không đều sau khi việc phá thai bao gồm có: rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, số lượng máu kinh trong một số chu kỳ không ổn định… Tuy nhiên, nếu bạn làm bỏ thai an toàn và sau khi đấy có một số giải pháp chăm sóc sức khỏe thích hợp, thì kinh nguyệt của bạn có nguy cơ điều hòa lại một biện pháp đơn giản.

Ngược lại, một số phụ nữ từng mắc phải những hậu quả trong khi phá bỏ thai như: Thủng tử cung, sót nhau, nhiễm trùng. Thì điều điều hòa kỳ kinh nguyệt thường hay khắt khe hơn.

Tử vong

Tự ý bỏ thai tại gia hay một số trung tâm y tế chất lượng thấp là lý do chủ yếu gây ra tình trạng tử vong của chị em phụ nữ khi tiến hành việc phá thai. Khi đấy, chị em phụ nữ bị phải các hậu quả như: Thủng tử cung, sót nhau thai, rong huyết… Nếu không được cấp cứu sớm có khả năng ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng của nữ giới. Ngoài ra, các chị em có sức khỏe quá yếu, mắc những bệnh mãn tính và bị chống hướng dẫn tránh thực hiện việc phá bỏ thai cũng là đối tượng dễ bị tử vong trong quá trình việc phá bỏ thai.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia về một số những hậu quả của việc phá thai không an toàn. Hi vọng các kiến thức này sẽ giúp các nữ giới hiểu được một số khả năng có khả năng bị phải khi phá bỏ thai không an toàn và có ý thức trong việc lựa chọn phòng khám việc phá bỏ thai uy tín, uy tín. Nếu bạn còn vấn đề, hãy chia sẻ đối với bác sĩ mục đích để được trả lời.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Hợp pháp hóa nạo hút thai tại Việt Nam
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.